Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tổ chức thành công hội thảo Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình

19:22 30/07/2024

Trong thời gian gần 65 năm phát triển và trưởng thành, Nhựa Tiền Phong tự hào khi ghi đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng với cương vị là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa tại nước ta. Với chủ đề “Sản phẩm tiên phong - Khát vọng nâng tầm” xuyên suốt trong năm 2024, Nhựa Tiền Phong luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt theo tiêu chuẩn quốc tế, định hướng nhu cầu thị trường, đáp ứng đa dạng các lĩnh vực mang đến sự thuận tiện và bền vững cho các công trình.

Với mong muốn giới thiệu đến toàn thể khách hàng những thông tin hữu ích nhất cũng như các giải pháp tối ưu cho thi công, lắp đặt các dòng sản phẩm mới trong hệ thống cấp và thoát nước, Nhựa Tiền Phong đã tổ chức Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước” tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình trong 2 ngày 26 và 28/7.

Ông Hứa Vinh Quang - Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường phát biểu cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ Nhựa Tiền Phong trong suốt thời gian qua

 

Hội thảo đã thu hút được gần 800 khách hàng là các đại diện đến từ các công ty xây dựng, nhà thầu, các tư vấn thiết kế, cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, thợ thầu trong toàn hệ thống phân phối của công ty tại các khu vực. Phát biểu tại hội thảo, ông Hứa Quang Vinh, Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường Công ty Nhựa Tiền Phong đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể khách hàng và nhấn mạnh: “Sự ủng hộ và gắn bó của toàn thể quý khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Nhựa Tiền Phong. Công ty sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến, mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng. Qua đây, tôi rất mong nhận được những phản hồi, góp ý của Quý khách để Nhựa Tiền Phong tiếp tục hoàn thiện và đem tới những trải nghiệm tốt nhất trong tương lai”.

Đông đảo khách hàng đến tham dự tại hội thảo để tìm hiểu sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong tại tỉnh Hòa Bình

Tại hội thảo, khách hàng đã trải nghiệm các dòng sản phẩm mới như Van bi PPR, Hộp kiểm soát kỹ thuật, ống nhựa gân sóng PPPE 2 lớp, ống uPVC lõi xoắn, hệ thống thoát uPVC ISO 3633,... cũng như được trao đổi trực tiếp các kỹ thuật lắp đặt, thi công với các chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của công ty. Là khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Nhựa Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Vũ - đại diện đơn vị bán hàng Huyền Vũ, tỉnh Hòa Bình chia sẻ: “Nhựa Tiền Phong có dải sản phẩm rộng với hơn 10.000 chủng loại sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng đến cửa hàng chúng tôi. Công ty còn liên tục sản xuất các dòng mới, cải tiến hơn, hiện đại hơn, an toàn với môi trường, đáp ứng được nhiều hơn yêu cầu ngày càng cao của thị trường”.

Các khách hàng đến tham dự hội thảo chăm chú lắng nghe giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong hệ thống cấp và thoát nước của Nhựa Tiền Phong tại hội thảo ở tỉnh Sơn La

Bên cạnh đó, nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong gửi gắm tình cảm tri ân tới toàn thể quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua với những phần quà thiết thực và gần 100 phần quà giá trị trong phần bốc thăm trúng thưởng như Điện thoại Samsung A35, Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad SE, Lò vi sóng, Bình nóng lạnh, tiền mặt... Cùng với đó là các chương trình giao lưu thú vị đã tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái, nâng cao sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước gồm 12 trung tâm phân phối, hơn 400 nhà phân phối và gần 26.000 điểm bán hàng trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong thời gian tới, Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục triển khai chương trình tại các tỉnh thành trên cả nước. Nhựa Tiền Phong luôn đặt “chất lượng” làm kim chỉ nam hoạt động để khẳng định thương hiệu và vị thế dẫn đầu của mình về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần gia tăng cơ hội hợp tác, phát triển với các đối tác trong và ngoài nước.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:nhựa Tiền Phong
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông