Cty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi Thủy Nguyên: Xây dựng mô hình tự quản an toàn về ANTT

19:50 08/03/2018

Sáng 8-3, Cty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi Thủy Nguyên tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2017; triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an thành phố gồm: PV28, PA81, PX21 và đại diện Sở NN&PTNT.

Các đại biểu dự hội nghị

Cty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi Thủy Nguyên có nhiệm vụ quản lý, khai thác hệ thống các công trình thủy lợi, phục vụ nhu cầu sản xuất, cuộc sống dân sinh của người dân trong toàn huyện. Năm qua, nhận thức rõ tầm quan trọng của phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, ngay từ những ngày đầu năm, Đảng ủy cty đã ban hành nghị quyết, đăng ký xây dựng cty “An toàn về ANTT”. Được sự giúp đỡ của phòng An ninh Kinh tế, CATP, đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, người lao động thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, chỉ đạo của cấp trên về công tác bảo vệ ANCT nội bộ, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; phòng chống tội phạm, TNXH...

Quang cảnh hội nghị

Ngoài ra, đơn vị còn chủ động phối hợp với chính quyền các cấp giải quyết dứt điểm các vi phạm lấn chiếm công trình thủy lợi. Nhờ đó, trong năm, ANTT cty được giữ vững ổn định, không để xảy ra bất cứ vụ việc mất mát tài sản nào, không có khiếu kiện cũng như đơn thư khiếu nại, tố cáo. Không có cán bộ, người lao động vi phạm pháp luật hay mắc TNXH; đội ngũ cán bộ, công nhân đều yên tâm công tác.

Nhân dịp này, cty đã công bố Quyết định thành lập Ban chỉ đạo xây dựng mô hình tự quản về ANTT.

 KC  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông