Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông nhận được Thư cảm ơn của người dân

12:08 11/09/2021

Ngày 8-9-2021, ông Vũ Văn Hải, 64 tuổi, ở 1/44 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, gửi Thư cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã tận tình giúp đỡ tìm kiếm con trai ông không may sẩy chân ngã xuống nước.

 Nội dung thư có đoạn: Lời đầu tiên tôi gửi lời chào và kính chúc sức khoẻ tới Lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, Lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông.

Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Chỉ huy và cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã giúp gia đình tôi trong việc tìm kiếm con tôi là anh V.T.A (sinh năm 1986, trú tại số 1/44 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) khi đi ngang qua cầu Tân Vũ - Lạch Huyện không may sẩy chân ngã xuống nước vào ngày 4/9/2021.

Sau khi tôi nhận được tin con mình gặp tai nạn, tôi đã gọi điện cầu cứu Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ qua số điện thoại 114. Ngay sau khi nhận đươc tin báo của tôi, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cử 01 cano cứu nạn và 05 cán bộ chiến sỹ, không quản ngày đêm cùng gia đình tìm kiếm con tôi. Đến 11h00' ngày 5/9/2021 sau một thời gian tìm kiếm không mệt mỏi, lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể con tôi và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Chứng kiến sự vất vả, nhiệt tình, không quản ngại ngày đêm, nắng nóng của lực lượng tìm kiếm cứu nạn, gia đình tôi có gửi tiền bồi dưỡng cho lực lượng đồng chí thực hiện nhiệm vụ không cầm và giải thích cho gia đình tôi đó là chức trách nhiệm vụ của đơn vị được giao.

Qua hành động trên, bản thân tôi và gia đình vô cùng cảm kích, xúc động trước sự tương trợ, giúp đỡ kịp thời của Công an thành phố Hải Phòng, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đội cảnh sát PCCC và CNCH trên sông.

Cuối cùng không biết nói gì hơn, xin kính chúc lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng; Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ; cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là niềm tin cậy của nhân dân.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông