Gửi những năm tháng từng bên nhau: Liều thuốc cho những trái tim đang lạc nhịp

14:01 04/09/2017

Với những trải nghiệm trong tình yêu của mình, tác giả Decworm đã viết nên cuốn sách “Gửi những năm tháng từng bên nhau”. Cuốn sách là những dòng tâm sự rất thật về cách mà cô đối mặt với những tổn thương và đi tiếp trong hành trình chữa lành trái tim của chính mình.

Decworm, người tự nhận mình có kinh nghiệm vô cùng phong phú trong lĩnh vực thất tình. Thứ mà cô giỏi nhất có lẽ là tình yêu. Đó không phải là thứ tình yêu ngọt ngào của những cô gái tuổi đôi mươi mà đó là thứ tình cảm một chiều đằng đẵng, dành cho người đàn ông có trái tim không hướng về mình.

Chính vì thế mà trong suốt các chương sách, mặc dù viết về tình yêu nhưng độc giả sẽ chỉ thấy thấp thoáng nụ cười giữa những cuộc tình buồn. Đó là những dòng cảm xúc về những năm tháng từng bên nhau, về nhật ký thất tình có những ngày chỉ sống trong nước mắt hay về một tâm hồn đi qua đổ vỡ, tổn thương nhưng vẫn cứng cỏi, đôi khi mạnh mẽ khiến người ta đau lòng.

Những gì cô viết luôn cô độc và nhức nối về một cuộc tình đượm buồn. “Cuộc sống này, chỉ cần một người bầu bạn, ở bên cạnh lúc buồn khi vui, sống thoải mái đến hết cuộc đời. Mỗi con người đều có mưu cầu hạnh phúc, chỉ một ước mơ nho nhỏ vậy thôi nhưng quá khó khăn đối với thế giới rộng lớn này. Bởi thế con người luôn cô độc”.

Với những dòng tâm sự của mình, cuốn sách thực sự đã chạm đến trái tim đã, đang đứng giữa ngã ba đường với một cuộc tình không lối thoát.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông