Hơn 600 đoàn viên, thanh niên tham dự Ngày hội đoàn viên

17:14 28/03/2016

 

Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội
Một tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Quận đoàn Hồng Bàng và Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố vừa tổ chức “Ngày đoàn viên 26 - 3” tại Trường Cao đẳng nghề VMU.

Với nhiều nội dung thiết thực được tổ chức như: mua hàng tiêu dùng giảm giá, giao lưu tìm hiểu về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thưởng thức các chương trình văn nghệ và hài kịch đặc sắc..., “Ngày đoàn viên 26 - 3” thực sự là sân chơi, điểm sinh hoạt tinh thần bổ ích với thanh niên công nhân. Đồng thời còn là món quà tinh thần nhằm cổ vũ, động viên để thanh niên công nhân có thêm động lực, hăng hái thi đua lao động sản xuất. Chương trình cũng là dịp giúp những thanh niên công nhân xa quê có cơ hội giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chương trình “Ngày đoàn viên 26 - 3” đã thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn với thanh niên, tạo môi trường để đoàn viên lao động các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt.

Tại chương trình, Thành đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp thành phố và Quận đoàn Hồng Bàng đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông