Huyện đoàn Tiên Lãng: Kết nạp 1.803 đoàn viên mới

20:50 17/02/2022

Thời gian qua, cùng với việc chăm lo làm tốt công tác an sinh xã hội, triển khai hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên, Huyện đoàn Tiên Lãng đã chú trọng triển khai hiệu quả công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng, đoàn kết tập hợp thanh niên.
Huyện đoàn Tiên Lãng tập huấn kiến thức, kỹ năng Chỉ huy Đội

Chỉ tính riêng năm 2021, toàn huyện đã kết nạp 1.803 đoàn viên mới, 95 thanh niên ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Cùng với đó, Huyện đoàn đã tổ chức 1 lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt của huyện; kiện toàn 3 Ủy viên Ban Chấp hành, chức danh Phó Bí thư Huyện đoàn, 2 ủy viên Ủy ban Kiểm tra và chức danh Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện đoàn. Đáng chú ý, đơn vị đã thành lập Chi hội Thanh niên HTX Nông lâm thủy hải sản Nam Việt, thuộc Hội LHTN Việt Nam xã Tây Hưng theo Nghị quyết 28 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Vai trò nòng cốt chính trị của tổ chức Đoàn trong hoạt động của Hội LHTN các cấp, hoạt động của các loại hình CLB, đội nhóm theo sở thích cũng được đơn vị đặc biệt chú trọng. Thời gian qua, Huyện đoàn Tiên Lãng đã tận dụng hiệu quả thế mạnh của các trang mạng xã hội để chủ động, kịp thời nắm bắt diễn biến tư tưởng và định hướng hành động cho đội ngũ đoàn viên, thanh niên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông