Huyện Tiên Lãng thăm, tặng quà gia đình chính sách

17:56 04/09/2015

 

Trao quà tặng các gia đình chính sách
Trao quà tặng các gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng vừa đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Phạm Văn Hưng là cán bộ bị địch bắt, tù đày, thương binh tại thôn Để Xuyên, xã Đại Thắng và mẹ liệt sỹ Phạm Thị Chồi tại thôn Đại Công, xã Tiên Cường; ông Nguyễn Văn Ngòi là cán bộ bị địch bắt, tù đày tại thôn Mỹ Khê, xã Tự Cường và ông Phạm Văn Chen, cán bộ bị địch bắt, tù đày, thương binh ở thôn Rỗ, xã Tiên Tiến.

Thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng Nguyễn Văn Tùng bày tỏ lòng trân trọng và biết ơn những đóng góp, hy sinh của các cá nhân, gia đình chính sách, những người có công với đất nước. Đồng chí mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương và các đoàn thể cần tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các gia đình chính sách, người có công với đất nước trên địa bàn.

PV 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông