Khánh thành công viên cây xanh tại 53 Lạch Tray

12:11 13/05/2022

Sáng 13-5, UBND quận Ngô Quyền long trọng tổ chức lễ khánh thành công viên cây xanh tại số 53 Lạch Tray, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Tới dự buổi lễ có Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà và Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam.
Tiết mục văn nghệ mở màn
Các đại biểu dự lễ khánh thành
Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Đinh Minh Tuấn báo cáo quá trình thực hiện Dự án

Dự án công viên cây xanh tại số 53 Lạch Tray được quận Ngô Quyền tổ chức khởi công ngày 30-12-2021 với diện tích 22.000m2 . Khu vực thực hiện Dự án nằm trong tổng thể chuỗi không gian văn hóa quan trọng của thành phố (Cung Văn hóa thể thao Thanh niên thành phố, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ), gắn liền với không gian cảnh quan công viên hồ An Biên.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình khởi công và xây dựng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 song được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo thành phố, sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành và sự đồng thuận của các tổ chức và cá nhân có công trình trên đất dự án đã góp phần tạo nên quyết tâm của cả hệ thống chính trị quận trong việc từng bước tháo gỡ những khó khăn để từ đó hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đề ra bảo đảm chất lượng kỹ, mỹ thuật. Kết quả, công trình đã hoàn thành trong 132 ngày và được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 67 năm ngày Giải phóng Hải Phòng (13-5-1955*13-5-2022).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chúc mừng quận Ngô Quyền có thêm khoảng không gian xanh phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng của nhân dân. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị UBND quận Ngô Quyền tiếp tục chỉ đạo các đơn vị thi công tập trung hoàn thiện tất cả các hạng mục của công viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng cao nhất; tổ chức quản lý, khai thác hiệu quả công trình và chuẩn bị các điều kiện để bàn giao công trình cho các đơn vị của thành phố quản lý, sử dụng theo quy định.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành
Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà và Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tham quan công viên cây xanh

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông