Làm mới nhà với xốp dán tường 3D giả gạch

06:47 20/09/2017

Với các công dụng vượt trội như cách âm tốt, chống bong tróc, ẩm mốc, giúp che lấp khuyết điểm trên tường; thời gian sử dụng trung bình từ 5 đến 10 năm… Xốp dán tường 3D giả gạch đã và đang tạo thành một trào lưu mới trong trang trí nhà cửa hiện đại, giúp cải tạo những ô tường cũ, nấm mốc thành không gian mới, hiện đại tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
Xốp dán tường 3D giả gạch với nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt. Ảnh minh họa

Miếng xốp dán giả gạch 3D (còn gọi là xốp dán giả gạch, giả đá 3D hoặc decal dán tường giả gạch 3D) có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau với nhiều ứng dụng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng của bé, hành lang, cửa hàng..

Xốp có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau như tường sơn, gỗ, nhựa đảm bảo phẳng và sạch sẽ. Đối với tường vôi ve hay tường bong tróc sơn, các bạn có thể cạo bỏ các mảng bong tróc sau đó dán xốp để đảm bảo độ dính.

Đặc điểm ưu việt của chất liệu này là có thể dễ dàng lau chùi bằng giẻ ẩm, thi công đơn giản, dễ dàng. Bên cạnh đó, xốp còn có thể cắt ghép bằng kéo hoặc dao trổ do đó người tiêu dùng đều có thể tự mua về dán xốp mà không cần thuê thợ như khi sơn hoặc dán tường. Giá xốp 3D giả gạch trên thị trường khá đa dạng, tùy mẫu mã và nơi bán. 

Miếng xốp dán tường giả gạch 3D giả gạch còn đặc biệt phù hợp với không gian phòng bé. Các bé hiếu động, nghịch ngợm, lại yêu những sắc màu rực rỡ, sinh động nên việc lựa chọn miếng xốp giả gạch 3D là hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa, với độ mềm mại tự nhiên nên khá an toàn với tính cách hiếu động của trẻ nếu lỡ các bé chạy nhảy va vào tường.

Hiện trên thị trường có nhiều cửa hàng bán xốp dán tường 3D giả gạch với rất nhiều chủng loại, giá cả khác nhau, tuy nhiên để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như giá thành, người tiêu dùng nên tìm đến nhà cung cấp chính hãng, các cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và có bảo hành ít nhất 1 năm trở lên.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông