Lễ hội Làng cá Cát Bà: sôi nổi, hấp dẫn giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng năm 2019

19:24 30/03/2019

Sáng 30-3, tại bãi biển Tùng Thu thuộc thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền bãi biển nữ Cát Bà mở rộng năm 2019, tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng giải đấu đã đón nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo du khách và người dân nơi đây.

6 đội chơi tham dự giải lần này là 6 đội bóng mạnh đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước

Giải đấu là một trong các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm làng cá Cát Bà; kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam và Khai mạc du lịch Cát Bà năm 2019.

Đồng chí Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VH-TT trao cơ lưu niệm cho các đội chơi

Sau lễ khai mạc giải đấu chính thức được khởi tranh

Tham dự giải năm nay có 6 đội bóng chuyền nữ là các đội bóng mạnh trên toàn quốc, được chia thành 2 bảng đấu, tại mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội mạnh nhất vào bán kết. Giải áp dụng luật thi đấu bóng chuyền bãi biển do  tổng cục thể dục thể thao ban hành, các trận đấu của giải được diễn ra trong 2 ngày 30 và 31 tháng 3.

Bãi biển Tùng Thu (Cát Bà) nơi diễn ra các trận tranh tài quyết liệt, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu ở vòng bảng được diễn ra đầy sôi nổi, với chất lượng chuyên môn cao. Các đội cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. 

Theo chia sẻ của vận động viên Nguyễn Thị Cẩm Tiên-Đơn vị Thành phố Hồ Chí Minh:Với lực lượng vận động viên chủ yếu là các tuyển thủ quốc gia tham gia thi đấu đã góp phần tạo nên chất lượng chuyên môn cao. Tuy là lần đầu tiên tổ chức tại Đảo Ngọc Cát Bà nhưng sức hút của giải đấu dường như không hề nhỏ, bởi từ rất sớm giải đấu đã thu hút sự chú ý của nhiều du khách và đông đảo người dân khắp nơi đổ về đây cổ vũ cho các vận động viên.

Còn theo cảm nhận của Ông Vũ Cường, ở Tổ 1 – Thị trấn Cát Bà – huyện Cát Hải: Với những đường bóng đẹp cùng nhiều trận đấu hấp dẫn tại giải lần này chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách và người dân nơi đây trong dịp này và góp phần vào thành công chung của lễ hội năm nay.

Kết thúc ngày thi đấu đầu, giải đấu xác định 4 đội vào bán kết gồm Cần Thơ, Hải Dương, Khánh Hòa, Hải Phòng. Sáng 31-3, giải đấu tiếp tục với các trận đấu bán kết, chung kết và tiến hành bế mạc giải đấu.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

 

 

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông