Muốn "lên tiên" không mất tiền

10:14 12/12/2017

Học hết lớp 5, Đào Nhật Chiến, sinh 1989, ở số 2/28, đường 12, thôn An Dương, xã An Đồng, huyện An Dương, bị bạn bè xấu rủ rê bỏ học lang thang, chơi bời khắp chốn rồi bập vào ma túy.

Biết Chiến là con nghiện, sáng 13-7, một người đàn ông không rõ lai lịch đã tìm gặp Chiến tại khu vực ngõ Muối, phường Trại Cau, Lê Chân, đặt vấn đề: có người nhờ mua ma túy, nếu Chiến chịu giúp sẽ cho một gói ma túy không mất tiền. Vừa nghe đến đây, chẳng cần nói gì thêm, Chiến liền đồng ý.

Theo đó, người đàn ông trên đã đưa Chiến đến khu vực bờ sông Tam Bạc gặp người đàn ông thứ 2 (người nhờ mua ma túy hộ, không rõ lai lịch), nhận 850.000 đồng để mua ma túy giúp. Sau khi nhận tiền, Chiến đến khu vực đường tàu Lê Chân, tìm mua được 11 gói ma túy nhỏ. Đúng như thỏa thuận, có “hàng” trong tay, Chiến liền lấy 1 gói ra sử dụng cho thỏa cơn “khát”; 10 gói còn lại hắn giấu vào túi quần rồi di chuyển về khu vực đường Tam Bạc để “giao hàng”.

Vừa đi đến đầu đường Tam Bạc, Chiến cuốc bộ đến trước cửa nhà số 2 thì bị tổ công tác của đội CSĐT tội phạm ma túy - CAQ Hồng Bàng phối hợp với CAP Quang Trung bắt quả tang, thu giữ toàn bộ tang vật.

Theo kết luận của Phòng Kỹ thuật Hình sự - CATP, số ma túy lực lượng chức năng thu giữ được của Chiến có trọng lượng 0,7162g heroin.

Vừa qua, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng đã tuyên phạt 42 tháng tù giam vì tội mua bán trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông