Người dân gửi thư cảm ơn Trại Tạm giam CATP

10:33 26/10/2021

Chị Nguyễn Thị Thuý Hồng, ở An Hồng (An Dương), vừa có thư Giám đốc CATP và Trại Tạm giam CATP để bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới CBCS làm công tác tiếp công dân, tiếp nhận lưu ký Trại Tạm giam CATP, đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ chị Hồng vào thăm, gặp chồng chị là L.Q.T đang bị tạm giam tại Trại.

Trong thư, chị Hồng chia sẻ: chồng chị đang thi hành án phạt tù tại Trại Tạm giam. Khi đến làm thủ tục mua sổ tiếp tế, thăm nuôi chồng, chị Hồng được CBCS làm công tác tiếp công dân, tiếp nhận lưu ký Trại tận tình hướng dẫn, giúp đỡ chị nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục cần thiết.

Thư cảm ơn Trại Tạm giam CATP của chị Hồng

Trong lúc bản thân chị Hồng và các thành viên trong gia đình đang buồn rầu, bối rối, sự động viên, chia sẻ, giúp đỡ của các CBCS Trại đã giúp gia đình chị có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Qua thư, thay mặt gia đình, chị Hồng bày tỏ niềm xúc động, chân thành cảm ơn đến Giám đốc CATP, CBCS Trại Tạm giam CATP. Đồng thời, chúc các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó để mọi người dân thêm tin yêu vào lực lượng CAND…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông