Người trợ lý tham mưu sáng tạo

09:27 31/08/2017

Với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, Đại úy Nguyễn Văn Thu, trợ lý tham mưu thuộc Ban CHQS huyện Kiến Thụy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được các cấp ủy Đảng, chính quyền và đơn vị ghi nhận biểu dương.

 

Đại úy Nguyễn Văn Thu, Trợ lý tham mưu, Ban Tham mưu - Ban CHQS huyện Kiến Thụy

Nhập ngũ tháng 2-1998 tại Trung đoàn 50 - Bộ CHQS thành phố, trải qua hơn 10 năm rèn luyện, học tập và công tác tại Trung đoàn, năm 2012 đồng chí Nguyễn Văn Thu được cấp trên điều động về Ban CHQS huyện Kiến Thụy công tác.

Nắm được tình hình thực tế trong huấn luyện quân, Đại úy Nguyễn Văn Thu đã đề xuất với cấp trên nhiều ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác này cho các đối tượng như: Sỹ quan chỉ huy tham mưu, nhân viên chuyên môn kỹ thuật, lực lượng dân quân cơ động, dân quân tại chỗ… đặc biệt là đối tượng dân quân tự vệ biển tại 2 xã Đại Hợp và Đoàn Xá.

Được sự tin tưởng của chỉ huy cấp trên, Đại úy Nguyễn Văn Thu đã mạnh dạn đề xuất ý tưởng mô hình học cụ bia bắn biển bài 2 cho lực lượng dân quân tự vệ biển 2 xã trên cùng sáng kiến chế tạo thiết bị báo bia tự động trên biển.

Kết quả, tại Hội thi sáng kiến mô hình học cụ huấn luyện do Quân khu tổ chức, ý tưởng của Đại úy Nguyễn Văn Thu được Quân khu công nhận đạt giải C cấp Quân khu năm 2016. 

Đại úy Nguyễn Văn Thu được lãnh đạo UBND huyện Kiến Thụy tặng bằng khen, biểu dương về những thành tích đã đạt được

Với những kết quả, thành tích đạt được trong công tác, năm 2012, Đại úy Nguyễn Văn Thu đã được Bộ CHQS thành phố tặng 2 Giấy khen trong Hội thao súng máy phòng không 12,7mm đoạt giải Nhất Quân khu và nhất toàn quân; nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ tiên tiến.

Tại Đại hội Thi đua quyết thắng của LLVT huyện Kiến Thụy, giai đoạn (2012 - 2017), Đại úy Nguyễn Văn Thu được UBND huyện biểu dương, tặng giấy khen về những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác.

Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông