Ông bố 13 tuổi được minh oan

15:26 31/03/2009

Ngày 26-3, cậu bé 13 tuổi người Anh Alfie Patten đã cầm trong tay kếtquả xét nghiệm ADN và chứng minh được mình không phải là cha của bé gái7 tuần tuổi Maisie Roxanne.
Ngày 26-3, cậu bé 13 tuổi người Anh Alfie Patten đã cầm trong tay kếtquả xét nghiệm ADN và chứng minh được mình không phải là cha của bé gái7 tuần tuổi Maisie Roxanne.

Chantelle đã lừa cậu bé Alfie
Chantelle đã lừa cậu bé Alfie


Như tin đã đưa, nữ sinh Chantelle Stedman ở hạt East Sussex, nước Anh, có thai khi mới 14 tuổi vào tháng 5-2008. Cuối năm 2008, cô bé sinh con gái và đặt tên là Maisie Roxanne. Bà mẹ trẻ Chantelle và gia đình khẳng định Alfie Patten là bạn trai duy nhất của cô và cậu bé 13 tuổi cũng luôn tin vào điều đó. Câu chuyện ông bố tuổi 13 đã gây xôn xao nước Anh.

Tờ "News of the world" của Anh đã phanh phui ra một sự thật gây sốc, đó là có khoảng 8 cậu bé có quan hệ với Chantelle trong khoảng thời gian cô bé thụ thai. Khi Chantelle sinh con, hai thiếu niên 14 và 16 tuổi đã cùng nhận làm cha của bé gái. Nhưng lúc đó, Chantelle và gia đình cô khẳng định chỉ có Alfie là cha của đứa trẻ. Sau nhiều lời đồn thổi, cuối cùng thì cậu bé mặt búng ra sữa cũng đồng ý xét nghiệm ADN để chứng minh liệu cậu đã lên chức bố hay chưa.

Trước ngày xét nghiệm ADN, Alfie vui vẻ trả lời phỏng vấn báo chí: "Cháu là bạn trai của Chantelle và chúng cháu đã chơi với nhau hai năm rồi. Chắc chắn cháu phải là bố". Trước đó, cậu thú nhận với bố là đã quan hệ tình dục với cô bé Chantelle một lần duy nhất. Thế nhưng cuộc xét nghiệm ADN tiêu tốn 600USD cho thấy Alfie Patten không phải là cha đẻ của bé gái Maisie. 

Kết quả nói trên là một cú sốc với Aflie vì trong khoảng thời gian vừa qua, cậu bé đã rất yêu quý Maisie và coi cô bé như con gái của mình. Hiện chưa rõ ai là cha của đứa trẻ. Chị Nicole, mẹ của ông bố 13 tuổi, cho biết: "Alfie không hề có ý nghĩ rằng bạn gái có chung thủy với nó hay không. Con trai tôi thực sự tức giận khi những đứa trẻ khác cũng nói rằng từng ngủ với con bé Chantelle". 

Được biết, theo các báo Anh, Chantelle từng kể với chị gái của mình rằng bố của đứa bé có thể là một trong số những cậu bạn mà cô bé đã quan hệ tình dục ngay tại nhà mình. Cô bé còn cho biết, bà Penny mẹ cô yêu cầu con gái phải nói rằng mình còn trong trắng trước khi ngủ với cậu bạn 13 tuổi Alfie.

Dư luận Anh hiện nay cho rằng, Alfie là nạn nhân của một trò lừa đảo độc ác nhằm thu lời bất chính. Minh chứng là mẹ vợ hụt của cậu đã nhận được rất nhiều tiền nhờ bán câu chuyện của con gái cho báo chí.

ĐỨC DUY(theo London Daily Mirro)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông