18:12 16/07/2012 Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Chiến dịch gia tăng công kích lẫn nhau được triển khai đồng thời với việc cả hai ứng cử viên đã và đang dốc tiền mua quảng cáo để thu hút sự ủng hộ của cử tri tại các bang dao động quan trọng. Các quan chức phụ trách tranh cử cho biết cho tới nay ông Obama đã chi quảng cáo tổng cộng gần 100 triệu USD tại các bang dao động, trong đó riêng cho bang Ohio chiếm tới 20 triệu USD, trong đó có tới 3/4 là mua các nội dung quảng cáo công kích ông Romney. Đoạn quảng cáo của ông Obama nói rằng đối thủ Romney đã “kiếm bộn tiền” nhờ việc xuất khẩu việc làm ở Mỹ sang Trung Quốc khi ông này còn là lãnh đạo công ty đầu tư Bain Capital. |
Chuyên mục Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT năm 2024: Quy định về dịch vụ nổ mìn
Chuyên mục Luật Quản lý, sử dụng VK, VLN, CCHT năm 2024: Quy định về sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
Phấn đấu ngày 15/9 hoàn thành cấp điện cho 100% huyện đảo Cát Hải
Công an Hải Phòng xuống đường bảo đảm TTATGT, giúp dân tránh trú an toàn ngay giữa tâm bão
Tạo khí thế tấn công trấn áp tội phạm ngay từ những ngày đầu ra quân đợt cao điểm
Phát hiện, xử lý 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên trưa 18/12
CATP Hải Phòng ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho Nhân dân vui xuân, đón Tết