18:12 16/07/2012 Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Chiến dịch gia tăng công kích lẫn nhau được triển khai đồng thời với việc cả hai ứng cử viên đã và đang dốc tiền mua quảng cáo để thu hút sự ủng hộ của cử tri tại các bang dao động quan trọng. Các quan chức phụ trách tranh cử cho biết cho tới nay ông Obama đã chi quảng cáo tổng cộng gần 100 triệu USD tại các bang dao động, trong đó riêng cho bang Ohio chiếm tới 20 triệu USD, trong đó có tới 3/4 là mua các nội dung quảng cáo công kích ông Romney. Đoạn quảng cáo của ông Obama nói rằng đối thủ Romney đã “kiếm bộn tiền” nhờ việc xuất khẩu việc làm ở Mỹ sang Trung Quốc khi ông này còn là lãnh đạo công ty đầu tư Bain Capital. |
Hàng nghìn khán giả cùng hòa ca bài hát "Bến Cảng quê hương tôi"
Pháo hoa rực rỡ bầu trời thành phố Cảng dịp kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Người dân đất Cảng hào hứng xem lễ duyệt đội ngũ, diều hành lễ kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Góp ý nội dung dự thảo sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 2013 trên ứng dụng VNeID
Người dân nô nức ngắm pháo hoa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng
Hàng vạn khán giả hòa mình vào không khí Lễ Kỷ niệm 70 năm Hải Phòng giải phóng
Hải Phòng rực rỡ cờ hoa chào đón các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử