18:12 16/07/2012 Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Trong một dấu hiệu phản ánh rõ tính chất sống còn của hơn 3 tháng còn lại, tuần qua hai ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ ở Mỹ đã bắt đầu cuộc chiến hạ thấp uy tín của nhau trên các phương tiện truyền thông.
Chiến dịch gia tăng công kích lẫn nhau được triển khai đồng thời với việc cả hai ứng cử viên đã và đang dốc tiền mua quảng cáo để thu hút sự ủng hộ của cử tri tại các bang dao động quan trọng. Các quan chức phụ trách tranh cử cho biết cho tới nay ông Obama đã chi quảng cáo tổng cộng gần 100 triệu USD tại các bang dao động, trong đó riêng cho bang Ohio chiếm tới 20 triệu USD, trong đó có tới 3/4 là mua các nội dung quảng cáo công kích ông Romney. Đoạn quảng cáo của ông Obama nói rằng đối thủ Romney đã “kiếm bộn tiền” nhờ việc xuất khẩu việc làm ở Mỹ sang Trung Quốc khi ông này còn là lãnh đạo công ty đầu tư Bain Capital. |
Về vụ người dân tử vong tại chung cư HH3 - HH4 Đồng Quốc Bình, phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền
Chuyên mục Luật Thanh tra năm 2022 5 tiêu chuẩn bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên
Chuyên mục Luật Thanh tra năm 2022: 6 nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra huyện
Chuyên mục Luật Thanh tra năm 2022 Nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra huyện
Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Công an quận Ngô Quyền cứu cụ bà 94 tuổi thoát khỏi đám cháy giữa đêm
Hoàn thành trang trí hoa tươi tại tượng đài nữ tướng Lê Chân
Độc đáo lễ rước của hàng nghìn người dân tại lễ hội Từ Lương Xâm
Đặc sắc Lễ hội Minh Thề - Di sản Văn hoá phi vật thể cấp Quốc gia Xuân Ất Tỵ 2025
Sẵn sàng cho Lễ đón danh hiệu Cụm di tích quốc gia đặc biệt Từ Lương Xâm