Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP: Nỗ lực ngăn chặn không để xảy ra sự cố lớn

10:07 11/02/2019

Vì cuộc sống bình yên của nhân dân - đó là tinh thần của những người chiến sỹ Công an Hải Phòng nói chung, trong đó có những chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Trong không khí rộn ràng của xuân về - tết đến, giữa thời khắc thiêng liêng chuyển mình của đất trời, giữa lúc mọi người đang quây quần bên gia đình, thì cũng là lúc những chiến sỹ CATP nói chung, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng vẫn bám sát vị trí thường ứng trực với tinh thần sẵn sàng chiến đấu cao để cho nhân dân đón Tết trong yên vui.

Với lính PCCC và CNCH, ngày nghỉ lễ cũng không khác gì những ngày bình thường khác. Đặc biệt vào dịp Tết cổ truyền, họ còn phải túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Vì tính chất đặc thù của công việc, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, những chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP đã đón tết tại cơ quan, sẵn sàng trực chiến 100% quân số.

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP phân công, giao nhiệm vụ cho các Đội công tác, nhằm ngăn chặn kịp thời những phát sinh về cháy, nổ trong đêm giao thừa, góp phần cùng toàn lực lượng CATP bảo đảm tốt công tác ANTT. 

Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP kiểm tra công tác trực chiến, bảo đảm công tác PCCC khu vực bắn pháp hoa tại khu vực trung tâm thành phố.

Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP tặng quà động viên CBCS tham gia chốt điểm tại khu vực Nhà hát lớn

Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó trưởng phòng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP nghe Tổ công tác của Đội Cảnh sát CC và CNCH Khu vực 4 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đang chốt điểm tại hồ Tam Bạc báo cáo tình hình bảo đảm an toàn công tác PCCC 

CBCS Đội Cảnh sát CC và CNCH Khu vực 4 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai phương án để nắm tình hình, bảo đảm an toàn về phòng, chống cháy, nổ, góp phần tạo điều kiện cho nhân dân vui xuân đón tết.

CBCS của Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP tiếp nhận thông tin do nhân dân cung cấp

CBCS Trung tâm 114 thuộc - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP xử lý thông tin vừa tiếp nhận

CBCS Đội Cảnh sát CC và CNCH Khu vực 1 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP chữa cháy và cứu nạn người dân mắc kẹt ra khỏi đám cháy tại lô 22 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

PHƯƠNG TUẤN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông