Phòng CS PCCC số 4 giành ngôi vô địch

14:53 27/06/2012

Sáng 26-6, trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Sở CS PCCC Hải Phòngnăm 2012 đã diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Cung thiếu nhi Hải Phòng.
Sáng 26-6, trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Sở CS PCCC Hải Phòngnăm 2012 đã diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Cung thiếu nhi Hải Phòng.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với 20 trận đấu của 12 đội bóng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau qua những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục cùng nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Đã có 94 bàn thắng được ghi do công của 36 cầu thủ, trong đó Trần Nhật Anh của Phòng CS PCCC số 6 ghi được 10 bàn thắng và xuất sắc giành danh hiệu vua phá lưới. Vượt qua các đối thủ mạnh, Phòng CS PCCC số 4 và Phòng CS PCCC số 6 đã giành quyền vào chơi trận chung kết để tranh ngôi vô địch.

Sau 50 phút thi đấu căng thẳng, đầy kịch tính, hai đội đều không tận dụng được cơ hội để ghi bàn và chức vô địch phải phân định trên chấm 11m. Với sự xuất sắc của các chân sút cùng bản lĩnh tâm lý vững vàng, các cầu thủ Phòng CS PCCC số 4 đã chiến thắng với tỷ số 4-1 và giành ngôi vô địch. Vị trí thứ nhì thuộc về Phòng CS PCCC số 6 và đội bóng đá Liên quân Tham mưu - Hướng dẫn CC và CNCH giành giải ba. Cầu thủ Trần Mạnh Dũng của Phòng CS PCCC số 4 được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Giải đấu đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, tinh thần đoàn kết gắn bó trong toàn thể cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên; tạo sân chơi bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của CBCS trong toàn Sở. Thông qua giải, BTC cũng lựa chọn những cầu thủ xuất sắc để thành lập đội tuyển tham dự các giải đấu của thành phố cũng như ngành công an trong thời gian tới.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông