Sôi nổi, cuốn hút các hoạt động thể thao hưởng ứng Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019

16:22 13/03/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao hưởng ứng Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019, trong ngày 13-3, tại sân Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật thành phố, quận Lê Chân sôi nổi tổ chức khai mạc các hoạt động thể thao: cờ người, võ dân tộc và các trò chơi dân gian.

Tham gia các hoạt động, du khách được chứng kiến những giây phút hào hứng, sôi nổi, quyết liệt của những màn tranh tài đến từ các môn thể thao: kéo co, bịt mắt bắt vịt, đánh chắt, chuyền, trò chơi ô ăn quan, nhảy dây, nhảy bao bố, rồng rắn lên mây...nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của hàng ngàn người dân và du khách thập phương.

 

Trò chơi nhảy dây rèn luyện sức khỏe

So với năm 2018, giải thể thao năm nay có quy mô lớn hơn với 10 môn thi đấu, trên 300 vận động viên đến từ các trường học trên địa bàn quận, trong đó môn võ dân tộc và bịt mắt bắt vịt thu hút rất đông khán giả cổ vũ.

Trò chơi đánh chuyền mang đậm văn hóa dân gian

Đến với giải thể thao của Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019, các vận động viên không đặt nặng thành tích mà họ đến đây chủ yếu để cùng được hòa mình vào không khí lễ hội, được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các đội bạn.

Trò chơi ô ăn quan thu hút đông các thí sinh tham gia

Các hoạt động thể dục thể thao trong không khí lễ hội tạo khí thế tưng bừng, phấn khởi, góp phần duy trì, bảo tồn các môn thể thao truyền thống và hiện đại nhằm lựa chọn được những vận động có triển vọng, năng khiếu từ cơ sở bổ sung cho đội tuyển của  quận và thành phố.

Đồng thời giới thiệu, quảng bá rộng rãi những nét văn hóa độc đáo mang đậm bản sắc của người dân miền cửa biển Hải Phòng.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông