Thanh xuân không hối tiếc

14:52 13/11/2017

“Thanh xuân không hối tiếc” của tác giả Du Phong là cuốn sách chứa đựng những tâm tư, cảm xúc của một thời tuổi trẻ; truyền cảm hứng để mỗi người tự viết nên những năm tháng thanh xuân đẹp nhất cho mình.

Hãy sống cho trọn thanh xuân để khi nhìn lại không phải hối tiếc…(nguồn ảnh: internet)

Với văn phong nhẹ nhàng, gần gũi, những bài tản văn hay những câu thơ của Du Phong giống như những lời thủ thỉ mà những người bạn dành cho nhau.Tác giả đã đặt mình trong tâm thế của một người đang yêu, cũng có lúc lại trong tâm trạng của người thứ ba để nói lên suy nghĩ, cảm xúc của mình. 

Du Phong còn chia sẻ về mất mát hay vấp ngã mà bất cứ người trẻ nào cũng phải trải qua, nhất là trong tình cảm. Trong những chia sẻ đó, có bóng dáng của những cái nắm tay trìu mến và ấm áp, cùng sự thấu hiểu và đồng điệu để vượt qua những tổn thương. Vì lẽ đó, cuốn sách đã thực sự chạm vào trái tim của độc giả, đong đầy những cảm xúc của những người từng yêu, từng buồn.

“Mỗi người có một cách khác nhau để sống những ngày tuổi trẻ, có người dành trọn nó cho những cuộc tình, có người dành trọn nó cho công việc, có người dành trọn nó để tự yêu thương mình, và cũng có những người chia tuổi trẻ của mình ra, để yêu một vài người, sau đó yêu mình, yêu người xung quanh mình, rồi đến một lúc nào đó thích hợp mới tiếp tục muốn yêu thêm một người cho đến hết cuộc đời.

Dù người ta có dành tuổi trẻ của mình cho ai hay để làm gì, thì cũng mong sau này khi đã đủ chín chắn để ngoái đầu nhìn lại, họ cũng sẽ mỉm cười, một nụ cười vô ưu viên mãn”, lời nhắn nhủ mà Du Phong muốn gửi gắm qua cuốn sách chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những độc giả trẻ đã, đang và sẽ yêu.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông