Tuổi trẻ - Khát vọng và Nỗi đau: Tuổi trẻ đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

14:46 18/09/2017

“Tuổi trẻ của Bạn là nỗi đau hay niềm vui?”. Câu hỏi cốt lõi về ý nghĩa và giá trị đích thực của kiếp người mà Giáo sư Rando Kim đã đặt ra trong cuốn sách “Tuổi trẻ - Khát vọng và nỗi đau” như một chiếc chìa khóa mở ra những bài học lớn về cách sống, cách vươn lên để thoát khỏi những giới hạn thông thường, cách đương đầu với những gian nan thử thách trong cuộc đời của mỗi bạn trẻ.

Tuổi trẻ là tinh thần, là ý chí. Vì vậy, đừng bao giờ từ bỏ khát vọng, mơ ước (nguồn ảnh: internet).

Với giọng văn hết sức gần gũi, thân thiện, Rando Kim đã vào vai một người từng đi qua tuổi trẻ để nói với những người đang trẻ, đồng thời cũng chuyển tải kiến văn sâu sắc của một vị giáo sư nói với các học trò của mình về ý nghĩa của cuộc đời.

Những vấn đề được Rando Kim đề cập đến trong cuốn sách mang tính thời sự rất cao, thực sự đã chạm đến những khía cạnh khác nhau trong đời sống xã hội đương đại. Ở cái thời tuổi trẻ, khi ấy con người có rất nhiều khát vọng và ước mơ nhưng đồng hành với nó là những thất vọng, những hoang mang, thậm chí lạc lối một khi gặp khó khăn giữa đường.

Và ai cũng biết rằng tuổi trẻ đã qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại nhưng sử dụng những tháng năm tuổi trẻ như thế nào là đúng đắn nhất? Làm thế nào để chạm cánh tay tới ước mơ và khát vọng?

Cuốn sách sẽ giúp độc giả trẻ hiểu hơn về tuổi đôi mươi của mình, về sự quý giá nếu đã đánh mất thì không bao giờ còn có thể tìm thấy lại. Đồng thời cũng chứa đựng những bài học sâu sắc dành cho những ai đã qua tuổi đôi mươi nhưng thật sự muốn nhìn nhận rõ ràng về giá trị bản thân; biết quý trọng, tận dụng từng giây phút sống để cống hiến và tỏa sáng, vì tuổi trẻ không có nghĩa là chỉ độ tuổi thực thể mà còn là tinh thần trẻ, là ý chí “đừng bao giờ từ bỏ khát vọng, ước mơ”.

“Tuổi trẻ - Khát vọng và Nỗi đau” của tác giả Rando Kim không chỉ đơn thuần là một quyển sách bán chạy suốt thời gian qua mà nó còn được các bạn trẻ xem như là một cuốn cẩm nang quan trọng cho những bước đi trong tuổi trẻ của đời mình.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông