Tuổi trẻ Cát Hải sôi nổi các hoạt động hướng về Mùa thu cách mạng

17:22 03/09/2015

 

0918 Đoàn thanh niên huyện giúp đỡ xã Việt Hải bị thiệt hại do lũ lụt
0918 Đoàn thanh niên huyện giúp đỡ xã Việt Hải bị thiệt hại do lũ lụt

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ban thường vụ Huyện đoàn Cát Hải đã có nhiều hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Mùa Thu cách mạng”.

Thông qua các hoạt động cụ thể như: “Sinh hoạt dưới cờ”, ngày hội “Tôi yêu tổ quốc tôi” và các hoạt động an sinh xã hội, xung kích tình nguyện vì cộng đồng… đã dấy lên tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ huyện đảo với bà con nghèo, đặc biệt là các đối tượng chính sách.  Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Cát Hải thế hệ trẻ hôm nay thể hiện sự tri ân sâu sắc nhất tới các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, tới các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, các cựu chiến binh cùng biết bao thế hệ ông cha đi trước đã anh dũng hy sinh cho nền độc lập của tổ quốc.

Trong đó điểm nhấn là Đoàn trường THPT Cát Bà, THPT Cát Hải đã phối hợp tổ chức Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2-9 và sinh hoạt dưới cờ nhằm ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc. Buổi lễ đã thu hút hơn 600 đoàn viên, thanh niên tham gia... Nhân dịp này, Ban thường vụ Huyện đoàn Cát Hải đã trao 10 suất quà cho các em học sinh là con, em gia đình chính sách, hộ nghèo vươn lên trong học tập trên địa bàn...

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông