Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát Cơ động – CATP: Tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

17:59 23/02/2021

Năm qua, triển khai chương trình “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động (PK02) – CATP đã tích cực vận động cán bộ, ĐVTN tích cực tự học, tự rèn; tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo đơn vị quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, ĐVTN được tham gia dự thi và học tập các loại hình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ do CATP, các trường trong và ngoài lực lượng CAND tổ chức.
Cán bộ, ĐVTN phòng Cảnh sát Cơ động tích cực học tập, nâng cao trình độ mọi mặt

Nhờ đó, đơn vị đã có gần 30 cán bộ, ĐVTN có nguyện vọng tham gia dự thi vào các trường Học viện, Cao đẳng, Trung cấp CAND đã được hướng dẫn thực hiện hồ sơ đảm bảo yêu cầu. Trong đó có 4 đồng chí đã đỗ Học viên An ninh nhân dân, Học viện Cảnh sát nhân dân và 1 đồng chí đỗ Trung cấp Cảnh sát nhân dân.

Bên cạnh đó, nhằm chủ động hưởng ứng, tham gia các hoạt động đồng hành, hỗ trợ các thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tới trường, Đoàn cơ sở đã đăng ký đảm nhận hỗ trợ 1 em thiếu nhi là con của nhân viên lao động hợp đồng đơn vị có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 300.000đ/tháng.

Ngoài ra, đơn vị đã tích cực tham mưu cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trong công tác huấn luyện 35 chiến sĩ nghĩa vụ đợt I năm 2020; tích cực hưởng ứng các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp theo chương trình, kế hoạch của Đoàn cấp trên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông