Đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần – CATP: Đẩy mạnh đề án “Tuổi trẻ lực lượng CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường”

11:36 05/05/2022

Thời gian qua, triển khai chương trình “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần – CATP đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng uỷ, lãnh đạo Phòng quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên đơn vị được tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức do CATP phối hợp với các Trường trong, ngoài lực lượng Công an. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học và bồi dưỡng chuyên đề cho cán bộ, đoàn viên.
Đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần tặng quà trẻ em Làng Nuôi dạy trẻ Mồ côi Hoa Phượng

Đáng chú ý, trong nhiệm kỳ 2017-2022, triển khai đề án “Tuổi trẻ lực lượng CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường”, tuổi trẻ đơn vị đã tổ chức trao tặng, hỗ trợ 3 cháu là con của CBCS có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Đồng thời phối hợp với Công đoàn và Hội phụ nữ Phòng tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tặng các cháu là con của CBCS đơn vị có thành tích xuất sắc trong học tập và các đoàn viên là con em của các gia đình có công với cách mạng nhân dịp 1-6, 27-7.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông