Tuổi trẻ Phòng Tổ chức cán bộ - CATP: Xung kích bảo vệ Tổ quốc

10:48 07/04/2022

Nhiệm kỳ 2019-2022, song song với việc phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của ĐVTN, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ - CATP đã triển khai hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”.

Trong nhiệm kỳ, đội ngũ cán bộ, đoàn viên (CBĐV) Chi đoàn luôn phát huy vai trò xung kích trong việc chấp hành nghiêm Chỉ thị, mệnh lệnh, chương trình kế hoạch, quy trình, quy chế công tác, kỷ luật lao động, học tập. Mỗi CBĐV ở từng lĩnh vực, vị trí công tác đều nắm vững chức năng, nhiệm vụ được giao, đề cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đáng chú ý, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ lực lượng CAND, Chi đoàn đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho CBĐV về diễn biến phức tạp cũng như tác hại, mức độ nghiêm trọng của dịch để chủ động các biện pháp phòng ngừa ở cơ quan cũng như nơi công cộng.

Đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo các văn bản chỉ đạo của thành phố, CATP và Đoàn cấp trên; xung phong đảm nhận việc đo thân nhiệt, sát khuẩn cho CBCS, người dân đến làm việc, liên hệ công tác tại đơn vị.

Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã có nhiều lượt CBĐV xung phong tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Giám đốc CATP.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông