Cảnh giác những kẻ biến thái sàm sỡ phụ nữ trong ngõ vắng

18:57 16/08/2017

Hôm đó, mới 5h sáng mà trụ sở Công an phường khu vực chị T.Q.A sinh sống bỗng nhiên đông đúc khác thường. Người già, người trẻ, thanh niên nam nữ nhốn nháo tụ tập trước cửa Công an phường tò mò tìm hiểu sự việc

Cảnh giác kẻ biến thái

Hôm đó, mới 5h sáng mà trụ sở Công an phường khu vực chị T.Q.A sinh sống bỗng nhiên đông đúc khác thường. Người già, trẻ em, thanh niên nam nữ nhốn nháo tụ tập tò mò tìm hiểu sự việc.

Thì ra chiều tối qua, ở ngay ngõ nhà chị A có 1 cô gái đang trên đường đi làm về thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt từ đâu xuất hiện, sấn đến chộp tay vào ngực khiến cô này hốt hoảng la lên.

Đúng lúc đó, có bà hàng xóm đang quét ngõ phát hiện liền hô hoán, cùng người dân vây bắt kẻ biến thái đưa đến trụ sở Công an phường trình báo. Tại đây, gã thanh niên đã khai nhận: Hôm đó, hắn đang trên đường đi có việc nhưng khi nhìn thấy cô gái kia ăn mặc quá gợi cảm, hắn đã không kiềm chế được bản thân…

Cũng tương tự như trường hợp trên, trước đó khoảng 1 tháng, chị N.T.H., ở quận Lê Chân, tình cờ gặp lại cô bạn cũ tên M.A trên phố chợ Hàng. Mừng quá, chị gọi to nhưng không thấy bạn phản ứng gì nên cố phóng xe đuổi theo.

Gặp nhau, M.A mới giải thích, dạo này ở ngõ nhà chị, đoạn đường tắt từ phố Chùa Hàng ra chợ Cột Đèn, mới xuất hiện một kẻ biến thái, thường xuyên đứng ở mé đường, hễ thấy chị em ăn mặc mát mẻ là sán đến chỉ để khoe phần nhạy cảm. Vì thế, nhiều chị em phụ nữ khi đi qua đoạn đường này rất lo sợ, không dám dừng xe dù có ai đó gọi tên.

Qua hai vụ việc trên đây, để đề phòng cảnh giác với các thủ đoạn của những kẻ biến thái, theo cơ quan công an, quan trọng nhất là chị em phụ nữ đừng tự đưa mình vào tình huống nguy hiểm bằng việc hạn chế mặc các bộ đồ quá mát mẻ, không nên đi một mình khi trời tối ở những khu vực nguy hiểm hay đi vào ngõ nhỏ, tối, vắng.

Cùng với đó, thận trọng khi nói chuyện hay đi với người lạ, cho dù họ đề nghị giúp đỡ bạn.

Nếu có người cứ cố tình hỏi đường bạn trong khi xung quanh có nhiều người lớn có vẻ thông thuộc đường xá hơn, hãy luôn cảnh giác. Cuối cùng, nếu cảm thấy mình bị theo dõi, hãy giữ bình tĩnh và từ từ qua đường, thay đổi hướng và đến những nơi đông người.

Thái Bình

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông