Chi hội phụ nữ Công an huyện Hoành Bồ: Thành lập mô hình “Dùng làn đi chợ, nói không với túi nilon”

21:16 23/03/2019

Thực hiện việc tuyên truyền hạn chế sử dụng túi nilon và thành lập mô hình “Thực hiện vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm”, ngày 7-3, Chi hội phụ nữ Công an huyện Hoành Bồ đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Dùng làn đi chợ, nói không với túi nilon”.

 Tập thể cấp uỷ, lãnh đạo Công an huyện tặng quà cho hội viên hội phụ nữ nhân dịp ra mắt mô hình "Dùng làn đi chợ, nói không với túi nilon"

Tại buổi lễ, Chi hội phụ nữ Công an huyện đã báo cáo tình hình về ATTP trên địa bàn huyện nói chung và tại bếp ăn tập thể của Công an huyện, Công an thị trấn nói riêng. Đồng thời, công bố quyết định thành lập mô hình, thông qua dự thảo quy chế hoạt động của mô hình.

Ngay trong buổi ra mắt, tập thể cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã có những phần quà ý nghĩa như làn nhựa, hộp nhựa đến chị em phụ nữ trong chi hội với hy vọng mô hình sẽ hoạt động tích cực, hiệu quả, góp phần giảm bớt ô nhiễm môi trường, ngộ độc thực phẩm và thực hiện thành công việc xây dựng một cộng đồng văn minh, phát triển.

* Cũng trong ngày 7-3, Chi hội phụ nữ Công an huyện tổ chức gặp mặt  kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3  và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã có dịp ôn lại quá trình đấu tranh của phụ nữ thế giới đòi quyền lợi chính đáng, những trang sử hào hùng của dân tộc ta có hình bóng của những “Nữ trung hào kiệt” trong công cuộc đấu tranh dựng nước, giữ nước và kết quả của phụ nữ Công an huyện Hoành Bồ đạt được trong những năm qua.

Thông qua buổi gặp mặt nắm bắt tâm tư tình cảm của cán bộ, hội viên trong chi hội để kịp thời động viên cán bộ, hội viên không ngừng học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời động viên chị em trong chi hội phát huy tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xứng đáng danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Công an huyện đồng chí Thượng tá Đỗ Tuấn Ngọc - Phó trưởng Công an huyện biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của Chi hội phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và những nhiệm vụ công tác hội thời gian qua.

Đồng chí mong muốn thời gian tới Chi hội phụ nữ Công an huyện tiếp tục phát huy vai trò chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, có thêm nhiều phong trào thi đua, nhiều mô hình tốt, tích cực, sáng tạo, chủ động hơn nữa trong công tác; Cấp ủy, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an thị trấn cần làm tốt công tác quần chúng, quan tâm, bồi dưỡng và nâng cao hơn nữa năng lực đối với các hội viên Chi hội phụ nữ đơn vị.

THÙY DUNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông