Công an tỉnh Quảng Ninh đạt giải vàng tại Liên hoan nghiệp vụ báo chí lần II năm 2020

17:40 25/10/2020

Tối 23-10, tại TP Hạ Long, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh tổ chức Bế mạc Liên hoan Nghiệp vụ báo chí tỉnh Quảng Ninh lần thứ II-2020. Công an tỉnh Quảng Ninh xuất sắc có 2 tác phẩm phóng sự truyền hình đạt giải (trong đó có 1 giải Vàng và 1 giải khuyến khích) ở thể loại Chuyên đề - khoa giáo.

Trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải Vàng tại Liên hoan

Liên hoan nghiệp vụ báo chí Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh năm nay thu hút sự tham gia của 27 đơn vị. Các đơn vị đã mang đến 180 tác phẩm thuộc các loại hình báo chí: Truyền hình, phát thanh, báo in, báo điện tử.

Theo đánh giá chung của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Liên hoan, các tác phẩm dự thi ở tất cả các loại hình báo chí đều có nhiều ưu điểm chung, đó là: Có sự đầu tư, nghiên cứu trong lựa chọn đề tài, bám sát chủ trương, định hướng, chỉ đạo; cách làm của tỉnh và các địa phương, đơn vị tập trung vào các vấn đề mang tính thời sự gắn liền với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và được toàn xã hội quan tâm; nhiều tác phẩm có tính phát hiện, khai thác được những góc độ mới, gai góc, được hội đồng giám khảo đánh giá cao; cách thức triển khai tác phẩm có sự đột phá; cách dẫn dắt, thể hiện sinh động; có sự đầu tư công phu, chất lượng về cách viết, cách diễn đạt, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ...

Sau 3 ngày làm việc nghiêm túc, công tâm, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những tác phẩm báo chí xuất sắc, vinh danh công sức lao động, sáng tạo của các nhà báo. Liên hoan trao giải thưởng cho 71 tác phẩm xứng đáng gồm 15 giải vàng, 22 giải bạc và 34 giải khuyến khích.

Tác phẩm “Đường về” Công an tỉnh  đã xuất sắc giành giả Vàng tại Liên hoan.

QUỐC XÃ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông