Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế

18:14 14/05/2024

Là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND thành phố, Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hải Phòng có chức năng, nhiệm vụ là quản lý, thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải trên địa bàn các quận, huyện. Đơn vị luôn triển khai thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng thành phố “sáng - xanh - sạch - đẹp”.
Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế của Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hải Phòng

Để có được thành quả kể trên, Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hải Phòng luôn nhận được sự quan tâm phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của Phòng Cảnh sát Kinh tế – CATP.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Kinh tế đã cử cán bộ đến làm việc, tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn các quy định của pháp luật về công tác bảo vệ môi trường, thu gom, vận chuyển, xử lý các loại chất thải, trong đó có chất thải y tế cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty.

Qua các buổi hướng dẫn, tuyên truyền của Phòng Cảnh sát Kinh tế, cán bộ, công nhân viên của công ty đã có nhận thức sâu sắc hơn về việc tuân thủ các quy định pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, việc quản lý, thu gom, vận chuyển, xử lý các loại chất thải phát sinh...

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ đó, vừa qua, thay mặt Ban Điều hành Công ty TNHH MTV môi trường đô thị Hải Phòng, ông Ngô Thế Đông – Phó Tổng Giám đốc công ty đã gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế.

Qua thư, phía doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hướng dẫn, tạo điều kiện của Phòng Cảnh sát Kinh tế để công tác chấp hành pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường của công ty đạt kết quả tốt.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông