Cục thuế Hải Phòng: Quán triệt “Chuyên đề toàn khóa” về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

15:31 19/10/2021

Sáng 18-10, tại trụ sở Cục Thuế thành phố, Đảng bộ Cục Thuế Hải Phòng tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai “Chuyên đề toàn khóa” về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. Hội nghị tổ chức dưới hình thức trực tuyến kết nối tới 8 điểm cầu thuộc các Chi cục Thuế. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm lần đầu tiên bác Hồ về thăm và làm việc với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hải Phòng (20-10-1946 * 20-10-2021).
Giáo sư Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài Việt Nam truyền đạt tại hội nghị

Hội nghị được nghe Giáo sư Hoàng Chí Bảo, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Khoa học nghiên cứu nhân tài Việt Nam giới thiệu chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Quang cảnh Hội nghị

Chuyên đề nhằm quán triệt sâu hơn nữa văn kiện Đại hội XIII của Đảng, trang bị cho cán bộ, đảng viên, nhân dân những nhận thức mới, kiến thức, tư duy mới, quyết tâm mới… để có thêm cơ sở, động lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cục Thuế nhiệm kỳ 2015-2020, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên nói chung và việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nói riêng được Đảng uỷ và các cấp uỷ cơ sở trực thuộc quan tâm, triển khai và đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, hiệu quả.

Cục trưởng Cục Thuế Hà văn Trường phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Cục Thuế Hà văn Trường nhấn mạnh: Trong quá trình lãnh đạo triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Đảng uỷ, Ban Thường vụ Đảng uỷ luôn khẳng định quan điểm chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác vừa đáp ứng yêu cầu cấp bách, trước mắt, vừa có ý nghĩa cơ bản, lâu dài, học đi đôi với làm theo, tạo sức lan toả mạnh mẽ đến nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ.

Đồng chí Hà Văn Trường - Cục trưởng Cục thuế trao giấy khen 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo Bác
Đồng chí Hà Văn Trường - Cục trưởng Cục thuế trao giấy khen 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo Bác

Thông qua hội nghị nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, người lao động ngành Thuế tiếp tục được tìm hiểu chuyên sâu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đây cũng là hoạt động thiết thực của Đảng bộ Cục Thuế chào mừng kỷ niệm 75 năm lần đầu tiên Người về thăm và làm việc với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng (20/10/1946 – 20/10/2021).

Xuất phát từ mục tiêu đó, đồng chí Cục trưởng Cục Thuế đề nghị các đại biểu dự hội nghị coi đây là trách nhiệm, học tập để tiếp thu, bổ sung, tích luỹ thêm kiến thức, cả về lý luận và thực tiễn làm cơ sở cho quá trình hoạt động công tác của bản thân trong thời gian tới.

Dịp này, Cục Thuế Hải Phòng trao Giấy khen 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông