Doanh nhân trẻ Hải Phòng thực hiện chương trình Áo ấm mùa Đông 2015

23:32 07/11/2015

 

...
...

Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng do CLB Sunflower chủ trì vừa thực hiện chương trình “Áo ấm mùa Đông 2015”, phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Bắc Kạn và Trung tâm Tình nguyện Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức trao tặng kinh phí, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, học tập cho trẻ em và bà con xã Bằng Thành, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn. Đây là một hoạt động được diễn ra hàng năm của CLB Sunflower với sự phối hợp thực hiện của Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh bạn.

Tại xã Bằng Thành, đoàn đã trao quà cho 30 hộ nghèo, mỗi hộ được nhận 1 triệu đồng tiền mặt, 3 thùng mì ăn liền, 1kg đường và 1 thùng quần áo. Đến với Trường tiểu học Bằng Thành (gồm 2 điểm trường với tổng số 377 học sinh), đoàn đã trao tặng 2.078 quyển vở, bánh, kẹo, sữa, 50 thùng quần áo và 30 triệu đồng tiền mặt để nhà trường xây dựng lớp học; trao 10 chăn bông, 2 thùng quần áo và bánh kẹo tặng các cháu mẫu giáo; đồng thời thông qua chương trình Tình nguyện mùa Đông của Tỉnh đoàn Bắc Kạn, trao tặng bà con huyện Ngân Sơn 10 chăn bông. Tổng trị giá số quà tặng trên 100 triệu đồng.

Tiếp theo các chương trình “Áo ấm mùa Đông” dành cho các địa phương như Mù Cang Chải, Nghĩa Lộ (Yên Bái); Tuần Giáo (Điện Biên); Nguyên Bình, Thông Nông (Cao Bằng), đây là chương trình thứ 4 được CLB thực hiện. Dự kiến trong thời gian tới, bên cạnh công tác an sinh xã hội dành cho các đối tượng tại Hải Phòng, chương trình “Áo ấm mùa Đông” sẽ được hướng đến bà con Vân Kiều (Quảng Trị) và Người Mèo (Hà Giang).

Vũ Trọng Thái


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông