Đường phố Hải Phòng thưa thớt phương tiện

13:24 01/04/2020

Theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 vừa được ban hành, từ 0 giờ ngày 1-4-2020 thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày trên phạm vi toàn quốc, Hải Phòng đã triển khai hàng loạt giải pháp phòng chống dịch, trong đó có việc hạn chế đi lại. Theo ghi nhận của phóng viên Báo An ninh Hải Phòng dù thời điểm tan tầm nhưng lượng phương tiện tham gia giao thông giảm đáng kể.

G

Hàng ngày tuyến đường Lạch Tray luôn có lượng người tham gia giao thông lớn, tuy nhiên bắt đầu từ sáng 1-4, phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường đã giảm đi đáng kể, thậm chí có thời điểm vắng người qua lại.

Thường ngày để di chuyển thuận tiện cũng như tránh tắc đường tại tuyến phố Tô Hiệu, người dân thường đi qua tuyến đường Chợ Con song từ 0h ngày 1-4, sau khi lập chốt điểm kiểm dịch tại hai đầu đường Chợ Con cũng như có quy định về việc hạn chế đi lại, số người qua lại ở đây giảm hẳn. Đặc biệt người dân đã không bày bán hàng lấn chiếm lòng lề đường.

Đường Đà Nẵng

Tuyến phố Đinh Tiên Hoàng thường ngày vẫn tấp nập người qua lại nhưng từ ngày 1-4, lượng phương tiện tham gia giao thông giảm.

Trước khi có quy định về hạn chế đi lại, tuyến đường Tô Hiệu luôn đông người qua lại, thậm chí tại nhiều điểm còn ùn tắc cục bộ. Ngày 1-4, ngay trong giờ tan tầm, lượng phương tiện cũng thưa thớt.

Đoạn gần ngã tư Trần Nguyên Hãn hàng ngày luôn tấp nập phương tiện qua lại, nhất là giờ tan tầm nhưng ngày hôm nay (1-4) lượng người lưu thông không nhiều.

Đường Minh Khai ngày thường đông người qua lại nhưng thời điểm tan tầm chỉ có shipper ghé các cửa hàng nhận đồ chuyển đi

Đường Cát Cụt thưa thớt người qua lại so với trước ngày 1-4

MINH PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông