Hỗ trợ 2 tỷ đồng phẫu thuật tim cho trẻ em Hải Phòng

23:00 16/09/2015

Quỹ Bảo trợ trẻ em TP cho biết, đơn vị vừa nhận được kế hoạch chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Công ty CP Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC Hà Nội về việc phối hợp với các cơ quan chức năng Hải Phòng thực hiện khám sàng lọc, phẫu thuật tim mạch cho trẻ em trên địa bàn thành phố.

Theo kế hoạch, Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC sẽ phối hợp cùng Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng thực hiện khám sàng lọc tim mạch cho 100-120 trẻ em tại Bệnh viện trẻ em Hải Phòng.

Đối tượng là các cháu (độ tuổi từ 6 tháng đến 16 tuổi) diện nghèo, đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Sau khi khám sàng lọc, dự kiến sẽ có từ 5 đến 10 cháu được phẫu thuật. Về kinh phí phẫu thuật sẽ do Quỹ thiện tâm của Tập đoàn Vingroup hỗ trợ thanh toán toàn bộ chi phí với số tiền không vượt quá 2 tỷ đồng. Thời gian dự kiến trong ngày 26-9 tới.

Từ nhiều năm nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố.

TRUNG KIÊN  


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông