Huyện Thủy Nguyên: Nhiều công trình xây dựng nhà xưởng không có giấy phép

13:00 07/11/2015

 

Công trình vi phạm của Cty TNHH Nam Sơn Hà
Công trình vi phạm của Cty TNHH Nam Sơn Hà

Ngày 3-11, Thanh tra Sở Xây dựng đã tiến hành kiểm tra một số công trình xây dựng trên địa bàn huyện Thủy Nguyên và đã phát hiện, xử lý một số công trình xây dựng vi phạm.

 Cụ thể, tại 4 doanh nghiệp gồm: Cty TNHH Nam Sơn Hà, DN tư nhân cơ khí đúc gang Thành Phương, Cty TNHH giày Aurora, Cty TNHH nhựa Vinh An, lực lượng thanh tra phát hiện các đơn vị trên đang tiến hành xây dựng nhà xưởng, bãi để xe với diện tích từ hơn 900m2 đến hơn 3.700m2. Tại cuộc kiểm tra, 3 trong 4 DN trên chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan như quy hoạch chi tiết, thiết kế, giấy phép xây dựng…

Cty TNHH giày Aurora không có đại diện của DN tại hiện trường như giấy mời của cơ quan chức năng. Lực lượng thanh tra đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu chủ công trình ngừng thi công công trình xây dựng vi phạm.

Trường hợp nếu DN vẫn cố tình không chấp hành, chính quyền địa phương sẽ phối hợp với cơ quan chức năng áp dụng các biện pháp ngăn chặn bổ sung như cắt điện, nước; không cho nhân công, phương tiện chở vật liệu vào khu vực thi công cho đến khi các DN hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông