Phòng PB11-CATP: Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

09:41 25/07/2018

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 22-7, Phòng PB11-CATP tổ chức dọn dẹp, dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đang an nghỉ tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện An Lão và dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Lương Khánh Thiện, thuộc thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão.

Trong không khí thiêng liêng, CBCS Phòng PB11-CATP đã kính cẩn nghiêng mình và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của những người con của dân tộc đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

CBCS Phòng PB11 dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Lương Khánh Thiện

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, CBCS Phòng PB11-CATP nguyện hứa không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, chiến đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ công tác để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương, đất nước, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha anh.

 Cũng nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục truyền thống cho CBCS nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Phòng PB11 đã tổ chức đoàn công tác tới thắp hương, thăm hỏi một số gia đình liệt sĩ trong lực lượng Công an Hải Phòng.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông