Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh chính thức đi vào hoạt động

15:45 15/08/2017

Ngày 15-8, tại TP Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai trương trang thông tin điện tử trên mạng Internet. Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh chính thức đi vào hoạt động đánh dấu bước đổi mới trong công tác tuyên truyền của Công an tỉnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh.

Giao diện thân thiện, hấp dẫn, vận hành trên nền tảng công nghệ hiện đại, các chuyên mục phong phú, cung cấp đầy đủ thông tin và phản ánh toàn diện các mặt công tác ANTT, Trang thông tin điện tử của Công an Quảng Ninh sẽ là một công cụ hữu hiệu góp phần định hướng dư luận xã hội trước những vấn đề, vụ việc về ANTT trên địa bàn tỉnh, giúp các tầng lớp cán bộ, nhân dân đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa và tích cực tham gia đấu tranh có hiệu quả trước những phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm; đồng thời lên án mạnh mẽ những hành vi xâm hại đến an ninh quốc gia và trật trự an toàn xã hội.

Với ưu thế là thông tin nhanh, chính xác, kịp thời kết quả đấu tranh, phòng chống tội phạm, cùng với các kênh tuyên truyền khác mà Công an tỉnh đã và đang phối hợp thực hiện với các cơ quan truyền thông của tỉnh và Trung ương, Trang thông tin điện tử góp phần tích cực động viên, cổ vũ các lực lượng bảo vệ pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự, trấn áp tội phạm, tạo điểm tựa vững vàng cho phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc ở cơ sở.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Cổng thông tin điện tử Bộ Công an nhấn nút khai trương Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai trương, Đại tá Vũ Minh Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương nỗ lực, quyết tâm của các đơn nghiệp vụ trong quá trình triển khai xây dựng Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh thời gian qua.

Đại tá Vũ Minh Tuấn khẳng định: Việc Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh đi vào hoạt động thể hiện sự quan tâm của Bộ Công an, của Tỉnh đối với công tác tuyên truyền của Công an tỉnh. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thách thức đối với Ban Biên tập, các phóng viên, kỹ thuật viên của Công an tỉnh do còn thiếu kinh nghiệm tổ chức, vận hành và đội ngũ cán bộ chuyên trách còn hạn chế cả số lượng và chất lượng.

Với mục tiêu phấn đấu đưa Trang thông tin điện tử Công an Quảng Ninh thành một trang thông tin phong phú, chính xác, kịp thời, hấp dẫn, Công an tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Quảng Ninh, các sở, ngành của tỉnh, sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và trung ương.

Ban Biên tập và các bộ phận giúp việc cần nghiên cứu, đổi mới nhằm tiếp cận phương thức quản lý, vận hành hiệu quả Trang thông tin điện tử, đồng thời tham mưu đề xuất Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh quan tâm kiện toàn đội ngũ cán bộ chuyên trách đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền trong điều kiện hiện nay.

Minh Châu

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông