Ủng hộ 600 triệu đồng hỗ trợ phẫu thuật dị tật mắt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

10:59 14/09/2020

Chung tay cùng xã hội chia sẻ, giúp đỡ trẻ em bị dị tật ở mắt có hoàn cảnh khó khăn, sáng 9-9, tại thành phố Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh và Cơ sở Bảo trợ trẻ em Quảng Ninh tổ chức Chương trình tiếp nhận tài trợ và tổ chức phẫu thuật miễn phí các dị tật mắt cho trẻ em.

Công an tỉnh Quảng Ninh ủng hộ kinh phí hỗ trợ phẫu thuật mắt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dự buổi lễ có bà Hà Thị Thanh Lê, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ninh; ông Trương Mạnh Hùng, Giám đốc Cơ sở Bảo trợ chăm sóc trẻ em có HCĐB tỉnh Quảng Ninh; ông Vũ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh; Đại tá Bùi Quang Luân, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Quảng Ninh và 25 em cùng gia đình thuộc TP Cẩm Phả, huyện Vân Đồn đại diện cho 199 trẻ em bị mắc các loại dị tật về mắt trên toàn tỉnh về phẫu thuật trong đợt này.

Cảm thông sâu sắc trước những thiệt thòi trong sinh hoạt, học tập của trẻ em có dị tật về mắt, phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức phát động trong cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an toàn tỉnh ủng hộ, giúp đỡ các em qua chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ”. Cùng với đó, Công an tỉnh cũng nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái tình nguyện tham gia, chung tay cùng lực lượng Công an Quảng Ninh hỗ trợ kinh phí cho chương trình. Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh trao tặng tổng kinh phí 600 triệu đồng thông qua Cơ sở Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ninh ủng hộ phần kinh phí phẫu thuật cho 199 đối tượng là trẻ em bị mắc các loại dị tật về mắt, đã qua khám sàng lọc và có chỉ định phẫu thuật.

Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Bùi Quang Luân, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng rằng, vượt lên trên ý nghĩa vật chất, những món quà này sẽ truyền tải đến các cháu những giá trị tinh thần, sự cảm thông của lực lượng Công an Quảng Ninh, những tấm lòng hảo tâm chia sẻ tình yêu thương và trách nhiệm trước cộng đồng sẽ là những động lực thúc đẩy sự phát triển nhân cách và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, nhất là với thế hệ tương lai của đất nước”.

Ghi nhận sự đóng góp đầy ý nghĩa của Công an tỉnh Quảng Ninh, đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao giấy ghi nhận “Tấm lòng vàng” đến Công an tỉnh Quảng Ninh.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức và nhà tài trợ trao các phần quà đến 25 trẻ em được chỉ định phẫu thuật có mặt trong đợt 2 của chương trình “Vì ánh Mắt trẻ thơ” năm 2020 của tỉnh Quảng Ninh.

HÀ TÂM

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông