Trao nhà chữ thập đỏ

17:44 30/08/2017

Sáng 30-8, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Hội Chữ thập đỏ binh trạm 12 đoàn 559 tổ chức khánh thành nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Nguyễn Đắc Vang, Thôn 5, xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên.

Bà Cao Thị Phượng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng quà cho gia đình 

Dự lễ khánh thành có bà Cao Thị Phượng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; ông Nguyễn Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Công ty CP nhựa  thiếu niên Tiền Phong, Hội Chữ thập đỏ binh trạm 12, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thủy Nguyên, Hội Chữ thập đỏ huyện Thủy Nguyên, đại diện lãnh đạo UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã Liên Khê cùng đông đảo bà con nhân dân, họ hàng, dòng tộc đã tới dự.

Nghi lễ kéo băng khánh thành

Sau hơn 2 tháng khởi công đến nay ngôi nhà đã hoàn thanh và được đưa vào sử dụng, ngôi nhà được xây dựng với diện tích gần 40 m2 với trị giá 70 triệu đồng trong đó Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền phong hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do các ban ngành, đoàn thể và nhân dân xã Liên Khê hỗ trợ. 

Gia đình anh Vang là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã, bản thân sức khỏe kém không làm được việc nặng, có 1 con nhỏ năm nay học lớp 4. Hai bố con sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng. 

Cha con ông Vang trong ngày vui nhận nhà

Đây là hoạt động nhân đạo, nhân văn của Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong, Hội Chữ thập đỏ thành phố, Hội Chữ thập đỏ binh trạm 12 đoàn 559 giúp gia đình có chỗ ở vững chắc khi mùa mưa bão đang đến.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông