Tưng bừng, rực rỡ đêm hội đường phố “Cát Bà Xanh”-2019

15:30 31/03/2019

Tối 30-3, hàng nghìn du khách trong nước về quốc tế đã đổ xuống khu vực Quảng trường 1/4 - trung tâm khu du lịch Cát Bà để hòa vào không khí tưng bừng của lễ hội đường phố “Cát Bà Xanh”-2019.

Hàng nghìn du khách khắp nơi đã quy tụ về tại Quảng trường 1/4 để tham dự đêm hội đường phố "Cát Bà Xanh"-2019

Lễ hội đường phố Cát Bà lần thứ 2 được tổ chức với những sắc màu rực rỡ của các tiết mục nghệ thuật như xiếc, ca múa nhạc, nhảy hip hop, dance sport, trình diễn áo dài… của các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam, thiếu nhi huyện đảo, các ca sĩ, nghệ sĩ… được nhiều người yêu mến.

Lễ hội đã thực sự là ngày hội của toàn dân khi thu hút được rất đông du khách và người dân huyện đảo đến tham dự, hứa hẹn một mùa du lịch đầy tiềm năng với đảo ngọc Cát Bà xinh đẹp, thân thiện, mến khách.

Tại khu vực đài phun nước là những màn biểu diễn xiếc thú, múa lửa, múa bụng. Tại khu vực Cảng cá Cát Bà, nhiều trẻ em thích thú với màn biểu diễn đi cà kheo, nhào lộn, ảo thuật của các nghệ sỹ xiếc…

Với hơn 500 nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp và quần chúng cùng tham gia diễu hành từ Trung tâm hướng dẫn du lịch Cát Bà đi qua đài phun nước và các tuyến phố chính của thị trấn Cát Bà.

Bên cạnh những hoạt động văn nghệ đặc sắc, những màn biểu diễn hóa thành các loài sinh vật biển đặc trưng của Cát Bà… được thể hiện công phu, sinh động, tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên của di tích quốc gia đặc biệt, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cát Bà…

Nhiều tiết mục nghệ thuật độc đáo được biểu diễn thu hút sự tham gia của du khách trong và ngoài nước

Bên cạnh đó, tại đêm hội cũng đã diễn ra chương trình công bố và trao Quyết định nhãn hiệu chứng nhận Cát Bà Xanh, Lễ hội đường phố Cát Bà lần thứ 2 năm 2019.

Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ trao chứng nhận thương hiệu Cát Bà Xanh

Tại đây, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ đã công bố Quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký số 309361 nhãn hiệu Cát Bà Xanh vẻ đẹp của thiên nhiên và hình, chủ sở hữu giấy chứng nhận là UBND huyện Cát Hải, loại nhãn hiệu chứng nhận hàng hóa mang nhãn hiệu nước mắm và mật ong.

Đây là kết quả sau những nỗ lực xây dựng và bảo vệ hình ảnh, chất lượng thương hiệu “Cát Bà xanh” của huyện đảo Cát Hải, điểm đến an toàn – thân thiện của du khách, với mong muốn được lan tỏa đến mọi miền đất nước và quốc tế.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như: khai mạc hội trại thanh niên... cũng được tổ chức thu hút được sự tham gia của đông đảo khách du lịch. 

Một số hình ảnh ghi tại sự kiện:

TG (Ảnh: Thủy Chung, Thanh Sơn)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông